Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Công ty làm SEO tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm công ty làm seo uy tín? Đó cũng chính là lí do bạn tìm thấy bài viết này của chúng tôi và bạn đang tò mò xem chúng tôi sẽ giới thiệu, quảng cáo gì?
Trước khi làm SEO để tìm được 1 công ty seo chuyên nghiệp, uy tín với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh là 1 điều vô cùng khó khăn đối với khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng bạn đang muốn quảng bá hình ảnh công ty, đang muốn tăng doanh thu bán hàng lên gấp bội và bạn đã tìm thấy website của chúng tôi. Điều này cũng có nghĩa là chúng tôi cũng sẽ giúp khách hàng tìm đến bạn như vậy. Bạn đủ can đảm để theo dõi tiếp bài viết này? Hãy cùng Công ty SEO B2Web tìm hiểu xem thế nào là 1 công ty làm SEO chuyên nghiệp.

Hiện nay, có rất nhiều công ty làm SEO NHƯNG:
  • Không phải công ty nào cũng có thể SEO tất cả các từ khoá từ dễ tới siêu khó lên TOP
  • Không phải công ty nào cũng sử dụng SEO mũ trắng( SEO không gian lận, không vi phạm những quy định Google).
  • Không phải công ty nào cũng có chiến lược tốt giúp website bền vững với vị trí đã SEO
  • Không phải công ty nào hoàn tiền 100% nếu làm không đúng, đủ thoả thuận với khách như B2Web
​B2Web TRÂN TRỌNG, ỦNG HỘ CÁC CÔNG TY SEO CHUYÊN NGHIỆP, mang lại hiệu quả, lợi nhuận thực sự, đúng đắn cho khách hàng và KHÔNG SỬ DỤNG CÁC BIỆN PHÁP SEO MŨ ĐEN.
 Có rất nhiều cách để tìm hiểu xem công ty SEO đó có chuyên nghiệp hay không. Hãy cùng B2Web tìm hiểu những công ty seo không chuyên nghiệp, uy tín không cao.
 
tư vấn làm seo

Công ty SEO như nào là KHÔNG CHUYÊN NGHIỆP

  • Không thể đưa ra lời khuyên cho khách hàng về: Độ cạnh tranh của từ khoá khách hàng lựa chọn, từ khoá đó có đem lại lợi nhuận cao không.
  • Vội vàng báo giá với khách hàng không qua khảo sát, phân tích thị trường cạnh tranh, phân tích đối thủ cho khách hàng.
  • Không có cam kết với khách hàng về số lượng từ khoá, thời gian và vị trí lên TOP Google,
  • Không hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng sau khi kết thúc.

Bạn nên làm gì khi đăng ký làm seo?

  • Yêu cầu công ty cung cấp hồ sơ năng lực, các dự án đã thực hiện.
  • Tham khảo quy trình làm SEO của công ty đó.
  • Cung cấp từ khoá và yêu cầu công ty seo tư vấn, phân tích.
  • Thoả thuận, ký hợp đồng( nếu có) với công ty trước khi bắt đầu.

Khi lựa chọn 1 nhà cung cấp dịch vụ seo sẽ có vô vàn vấn đề bạn cần tham khảo trước khi bắt đầu. Nếu bạn đang lo lắng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn SEO miễn phí.
Khách hàng có thể tham khảo quy trình làm seo của chúng tôi tại đây

Chúc quý khách lựa chọn được cho mình 1 công ty seo chuyên nghiệp, đáng tin cậy!
Công ty SEO B2Web
CEO, Vũ Công Tịnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét