Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Chọn đúng từ khóa khi làm SEO

công ty seo xin hướng dẫn các bạn chọn đúng từ khóa khi làm dịch vụ seo
Tất cả các bạn sẽ đồng ý với tôi, viết là một nghệ thuật và không phải là một miếng bánh cho tất cả. Nó không chỉ là các kỹ năng ngôn ngữ, mà còn là kiến ​​thức chuyên sâu mà làm cho một nhà văn tốt. Nhà văn lúc đang nhầm lẫn và bối rối giữa một cụm từ và danh từ hợp chất chứa hai từ, hoặc ngược lại. Hôm nay, chúng ta sẽ thấy một vài trường hợp động từ hoặc danh từ thường nhầm lẫn và hiểu như là từ ghép.
Tìm hiểu một số sửa chữa cụm từ quan trọng
1. “Nó di tích như hình ảnh nghệ thuật của thành phố, nhìn thấy cả hai quan trọng nhất cho xuống và ngoài sức tưởng tượng.”
Như một trạng từ và động từ cả hai trong “bỏ rơi”, nó được sử dụng trong các loại hình câu cho dự án như nếu một người nào đó được cho xuống. Nhưng nếu bạn nhìn thấy, đó là một danh từ trong hợp chất khép kín. “Đó là một nỗi thất vọng lớn”, trong đây nó đã được trong một hình thức danh từ.
2. “Ăn hàng ngày ở McDonald làm người một chán nản và cồng kềnh vỡ.”
Trên đây, một tính từ được thể hiện qua hàng ngày (nó không đang xảy ra hàng ngày). Nhưng “mỗi ngày” có danh từ và tính từ cả hai (Đó không phải là nhìn thấy mỗi ngày). Tại đây, chúng tôi đã sử dụng cả adj. và danh từ. “Ăn mỗi ngày tại McDonalds làm người một chán nản và cồng kềnh vỡ.”
3. “Để rollback tăng, một cuộc đối đầu từ cơ quan lập pháp nhà nước có thể kết thúc lời hứa của thống đốc.”
Rollback đây sẽ hiển thị như là một điều “Rollback đề nghị rơi ngắn trong ủy ban” và nó là một động từ đây “Chính phủ sẽ quay trở lại giá leo” như nó chỉ đến một hành động, vì vậy bạn phải thay đổi hợp chất này thành một cụm động từ. “Để quay trở lại đi lang thang, một cuộc đối đầu từ cơ quan lập pháp nhà nước có thể kết thúc lời hứa của thống đốc.”
4. “Để cho các trường để giải cứu, California trao cho một khoản vay trị giá 100 triệu USD.”
Cũng giống như trong câu trước đó, động từ được đặt trong một hình thức danh từ. Nó phải là như thế này mặc dù, “California trao cho một khoản vay 100 triệu USD để bảo lãnh cho các trường học.”
5. “Các ủy ban quốc tế tiếp tục với kéo ra như các cuộc tấn công cách mạng một phương tiện công cộng.”
Ở đây, một lần nữa cụm từ động từ “rút” được sử dụng như một danh từ. Nó cần phải có được “Các ủy ban quốc tế tiếp tục với rút quân như các cuộc tấn công cách mạng một phương tiện công cộng.”
Tôi hy vọng điều này là hữu ích cho bạn và bạn sẽ chia sẻ với chúng tôi nếu bạn gặp bất kỳ động từ đó được sử dụng như danh từ hay cách khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét